ZinBaby BLOG

The latest fashion news, advice and comment.

Vị trí thích hợp sử dụng máy làm mát Symphony

Sử dụng máy làm mát Symphony cho không gian nào là thích hợp?

Là dòng máy làm mát dân dụng với hiệu quả làm mát tốt và rất tiết kiệm điện cùng thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, máy làm mát Symphony đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Việc sử dụng máy làm mát Symphony phù hợp cho không gian hiện đang là  mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn giữa các Model máy làm mát Symphony.

Máy làm mát Symphony Ấn Độ

Máy làm mát Symphony Ấn Độ

Lựa chọn Model máy làm mát Symphony tương ứng với diện tích của không gian sử dụng.

Hãng Symphony đã tính toán diện tích làm mát hiệu quả cho từng Model máy làm mát của mình, vì thế khi người tiêu dùng đang băn khoăn chưa biết chọn Model nào, hãy lưu ý đến thông số diện tích làm mát của từng Model. Các dòng máy làm mát Symphony hiện đang có mặt trên thị trường:

Model máy làm mát Symphony Diện tích làm mát
Silver i 8 – 10 m2
Diet 12i 8 – 12 m2
Diet 22i 14 – 16 m2
Ice Cube i 12 – 16 m2
Hicool i 16 – 20 m2
Winter i 35 – 45 m2
Storm 100i 45 – 50 m2

Như vậy, dù là không gian ngoài trời hay trong nhà, người tiêu dùng đều có thể tính toán, lựa chọn sử dụng máy làm mát Symphony cho diện tích không gian phù hợp hoặc lựa chọn kết hợp các Model với nhau để đảm bảo hiệu quả làm mát mong muốn.

  • Sử dụng máy làm mát Symphony trong nhà: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, sảnh lớn, hành lang khách sạn, văn phòng, trụ sở làm việc, quán internet, nhà hàng…
  • Sử dụng máy làm mát Symphony ngoài trời: các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, toàn nhà penhouses, sân vườn ngoài trời, tại các sự kiện và khu công cộng ngoài trời…
Ứng dụng linh hoạt của máy làm mát symphony

Ứng dụng linh hoạt của máy làm mát symphony

>>Tham khảo thêm thông tin về máy làm mát Symphony Ấn Độ tại đây .

Máy làm mát Symphony rất linh hoạt trong việc ứng dụng tại các không gian khác nhau.

Ứng dụng của máy làm mát Symphony rất linh hoạt, ngoài việc lựa chọn Model phù hợp với diện tích phòng, người dùng cũng có thể tận dụng máy tại các không gian khác rộng hơn với mục đích làm mát cục bộ. Chính vì vậy, người dùng có thể kết hợp sử dụng máy làm mát Symphony cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, sân vườn….

Symphony được thiết kế có bánh xe lăn phía dưới có thể tháo rời. Nếu chỉ muốn sử dụng trong một không gian tại một vị trí cố định, người sử dụng có thể tháo bánh xe lăn ra và đặt cố định máy một chỗ.  Nếu muốn dùng máy tại nhiều không gian khác nhau, người dùng hoàn toàn có thể lắp bánh xe lăn vào và di chuyển đến bất kỳ nơi nào tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mình.

Máy làm mát Symphony Winter i

Máy làm mát Symphony Winter i

Cụ thể như, người dùng mua Model Ice Cube i  làm mát cho phòng ngủ rộng 12-16 m2, nhưng cũng hoàn toàn có thể sử dụng model này cho phòng khách tầm 20m2 nếu như mục đích chỉ cần làm mát khu vực ghế sofa bằng cách di chuyển máy ra phòng khách rất dễ dàng.

” Ở Việt Nam không khí đang ô nhiễm rất nặng vậy tại sao chúng ta không dùng máy làm mát Symphony Ấn Độ để bảo vệ sức khỏe và môi trường thay vì dùng điều hòa. Điều hòa sử dụng khí gas làm lạnh để ảnh hưởng đến tầng ozone gây khô da và ảnh hưởng đến người tiêu dùng có hệ hô hấp yếu “

Có thể nói rằng, Symphony là một thiết bị làm mát rất linh hoạt trong ứng dụng và phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một Model máy làm mát Symphony phù hợp để xua tan mọi nóng bức nhé!

Các bạn quan tâm vui lòng click vào đây để xem đầy đủ các sản phẩm của máy làm mát Symphony mà ZinBaby đang phân phối